1 |
รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 26 ต.ค. 2566 ] | 23 |
2 |
รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลละลมใหม่พัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ในรอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2565 ถึงเดือนมีนาคม 2566) |
|
[ 10 เม.ย. 2566 ] | 83 |
3 |
รายงานการดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลละลมใหม่พัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ในรอบเดือน (เดือนตุลาคม 2564 - เดือนมีนาคม 2565) |
|
[ 11 เม.ย. 2565 ] | 221 |
4 |
รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลละลมใหม่พัฒนา ประจำปีงบมาณ พ.ศ.2564 ในรอบเดือน (ตุลาคม 2563 ถึงเดือนมีนาคม 2564) |
|
[ 13 เม.ย. 2564 ] | 215 |
5 |
รายงานการดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงที่อาจจะเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
[ 18 มี.ค. 2563 ] | 209 |
6 |
โครงการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรม ผู้บริหาร สมาชิกสภา อบต. พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้าง พนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลละลมใหม่พัฒนา ประจำปีงบประมาณ 2562 |
|
[ 25 มิ.ย. 2562 ] | 245 |
7 |
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม |
|
[ 6 พ.ค. 2562 ] | 208 |
8 |
หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริต และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตาบล |
|
[ 25 เม.ย. 2562 ] | 220 |
9 |
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
|
[ 25 เม.ย. 2562 ] | 204 |
10 |
คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกัน ผลประโยชน์ทับซ้อนขององค์การบริหารส่วนตาบลละลมใหม่พัฒนา |
|
[ 30 ต.ค. 2561 ] | 212 |
11 |
นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส |
|
[ 30 ม.ค. 2560 ] | 215 |